ความเดือดร้อนจากอาการปวดหลัง

ตรวจสอบผู้ป่วย 9 รายที่เป็น TGN ที่ได้รับการรักษาด้วย PTNB เขาพบว่าทั้ง 9 คนได้รับความเดือดร้อนจากอาการปวดหลังขั้นตอนโดยส่วนใหญ่รายงานว่าไม่มีความเจ็บปวด นอกจากนี้ผู้ป่วย 6 ในเก้ารายยังคงรักษาอาการปวดอย่างต่อเนื่องในช่วง 1-8 เดือนตามขั้นตอนโดยมีผู้ป่วย 2 รายที่มีอาการปวดหลังจากฉีดเสร็จสิ้น Perloff ยังเป็นนักประสาทวิทยาที่ศูนย์การแพทย์บอสตัน

เห็นผลลัพธ์เหล่านี้เป็นขั้นตอนที่มีแนวโน้มในการรักษาผู้ป่วยด้วย TGN PTNB สามารถเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและง่ายกว่า opioids ขั้นตอนการบุกรุกระดับปมประสาทหรือการผ่าตัด กระบวนการที่ยาที่ทำให้มึนงงถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่เส้นประสาทมีปัญหาถึงใบหน้าเป็นทางเลือกที่มีแนวโน้มในการรักษาความเสี่ยงระดับปมประเจดแม้ว่าจะมีประสิทธิภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว